TRANG CHỦ  |  GIỚI THIỆU  |  TIN TỨC  |  DỊCH VỤ  |  CHÍNH SÁCH  |  LIÊN HỆ  | Đăng nhập
XEM GIỎ HÀNG
DANH MỤC SẢN PHẨM
THÔNG TIN QUẢNG CÁO
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | TIN CÔNG NGHỆ Bản in
 
Tư vấn chọn Laptop Dell tầm giá 15 triệu
Tin đăng ngày: 16/10/2016 - Xem: 2277
 

Laptop là thiết bị điện tử không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay, nó được ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày từ công việc cho đến các nhu cầu giải trí và người sử dụng cần lựa chọn mẫu laptop có chất lượng chính hãng tốt để sử dụng lâu dài. Mỗi sản phẩm máy tính xách tay của hãng Dell sẽ có tính năng và các thông số kĩ thuật khác nhau để tương thích với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng nên người sử dụng cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp với bản thân một cách kĩ lưỡng.

Máy tính AIO hỗ trợ, cung cấp thông tin và tư vấn về các mẫu laptop Dell chất lượng với mức giá 15 triệu

Tư vấn chọn Laptop Dell tầm giá 15 triệu tại Máy tính AIO
Đến với Bệnh viện máy tính AIO, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ các thông tin cần thiết của sản phẩm để có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác hơn. Dưới đây, Máy tính AIO sẽ giới thiệu những mẫu laptop Dell với mức giá 15 triệu đính kèm các thông số kĩ thuật chi tiết để khách hàng tham khảo. Mọi sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại AIO.

Upload

Thiết kế trẻ trung

Dell Vostro 5468 VTI5019OW có nét thiết kế năng động, phù hợp với nhiều đối tượng sự dụng.

Thiết kế nguyên khối với trọng lượng nhẹ, màu vàng bắt mắt, mang lại vẻ tinh tế.

Màn hình 14 inch, độ hiển thị sắc nét, đem lại trải nghiệm tuyệt vời.

Hiệu năng tốt, ổn định

Được trang bị vi xử lý tốc độ cao core i5 KabiLake, 4 GB dung lượng RAM cho phép người dùng làm việc cũng như giải trí mượt mà, nhanh chóng.

Bên cạnh đó Dell Vostro 5468 còn hỗ trợ ổ cứng HDD 500 GB, có thể lưu trữ nhiều hơn.

Bàn phím chuẩn

Đi kèm vẻ ngoài đẹp mắt, Dell Vostro 5468 còn chú trọng tính chuẩn xác trong quá trình sử dụng. Bàn phím được thiết kế chuẩn, phần touchpad nhanh nhạy, chính xác.

Laptop Dell Vostro 3568 i5-7200U (P63F002)
chọn laptop dell 15 triệu

Thiết kế lịch lãm, sang trọng

Laptop Dell Vostro 3568 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, cao cấp dành cho các doanh nhân, nhân viên văn phòng. Laptop Dell Vostro 3568 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ, tạo cảm giác sang trọng nhờ lớp vỏ kim loại sáng, cùng với đó là những lựa chọn màu sắc tùy ý.

Tuy được làm bằng nhựa nhưng Dell Vostro 3568 thiết kế bản lề, khung nhựa rất chắc chắn, hạn chế tối đa tác động mạnh mẽ từ bên ngoài. Logo của nhà sản xuất được in nổi bật toát lên vẻ riêng của sản phẩm. Đây sẽ là mẫu laptop có mức giá tầm 15 triệu phù hợp cho nhiều khách hàng lựa chọn.

Hiệu năng phần cứng mạnh mẽ

Máy đang trang bị chip Intel Core i5 thứ hệ thứ 7 mới nhất hiện nay, tốc độ 2.5 GHz mang lại công suất đỉnh cao, hoạt động ổn định, xử lí nhanh với các tác vụ như : soạn thảo văn bản, lướt web hay check mail cho phản hồi nhanh chóng.

Laptop Dell Vostro 3568​ tích hợp sẵn thanh RAM 4 GB và có hỗ trợ người dùng nâng cấp lên 8 GB nâng cao hiệu quả làm việc, phù hợp với đối tượng người dùng văn phòng, doanh nghiệp. Ngoài ra, với chip đồ họa rời AMD Radeon R5 M420 với bộ nhớ 2GB mạnh mẽ hỗ trợ tốt cho việc chơi game có đồ họa cao, hoặc xử lí tốt trong các công cụ chỉnh sửa hình ảnh.

Máy sử dụng ổ cứng HDD dung lượng lên tới 1 TB, hỗ trợ việc lưu trữ nhiều dữ liệu. Dell Vostro 3568 có màn hình lên tới 15.6 inch, độ phân giải HD (1366 x 768 pixels) cho chất lượng hiển thị tốt. Công nghệ màn hình TrueLife LED-Backlit Display giúp hình ảnh, màu sắc hiển thị chân thực sống động. Thêm đó, máy được trang bị HD webcam độ phân giải 0.9 MP phù hợp cho việc chat Facebook, gọi video call, hoặc họp hội nghị trực tuyến.

Âm thanh sống động : Được trang bị công nghệ âm thanh Maxx Audio mang đến cho người dùng cảm giác âm thanh sống động, sắc nét, rõ ràng.

Các kết nối thông dụng

Cạnh trái có các cổng : jack sạc, cổng LAN dùng kết nối mạng có dây, cổng HDMI, VGA để truyền tải nội dung, hình ảnh lên TV dễ dàng, 2 cổng USB 3.0 và khe thẻ nhớ tiện dụng.

Cạnh phải có ổ đĩa quang, 1 cổng USB 2.0 và jack tai nghe 3.5 mm. Ngoài ra, máy cũng được trang bị các kết nối không dây như : Wifi, Bluetooth hữu ích cho người sử dụng.

Dung lượng Pin : Máy được trang bị viên pin Li-Ion, dung lượng 4 cell cho thời gian hoạt động lâu, thỏa mãn nhu cầu làm việc thời gian dài.

Notebook Dell Inspiron 15 N3542-70044439
Notebook Dell Inspiron 15 N3542-70044439

- Thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ : Dell Inspiron N3542 có thiết kế rất ấn tượng với lớp vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm màu đen, các góc cạnh, logo Dell ánh kim nổi bật. Khối lượng chỉ 2.35kg giúp người dùng có thể dễ dàng mang máy bên mình mà không hề cảm thấy vướng víu hay nặng nề.

- Màn hình hiển thị tốt : Dell Inspiron N3542 được trang bị màn hình 15.6 inch có độ phân giải HD (1366x768). Màn hình này rất thích hợp để thưởng thức những bộ phim độ nét cao, hay chơi game vì hình ảnh sẽ được hiển thị sống động nhất.

- Vi xử lý tốc độ cao : Dell Inspiron N3542 được trang bị bộ xử lý Intel Haswell Core i5-4210U 1.7GHz*4 cho khả năng trình diễn mượt mà các bộ phim HD cũng như cho độ hiển thị hình ảnh thật sắc nét. Bộ xử lý tốc độ 1.7GHz kết hợp RAM 8GB và ổ cứng 1TB sẽ thực thi các tác vụ với tốc độ ổn định.

- Bàn phím chiclet tiện lợi : Bàn phím chiclet hiện đại được thiết kế khoa học và lực bấm vừa phải làm tăng độ nhạy của bàn phím, giúp đánh máy nhanh hơn và hạn chế tối đa việc gõ nhầm.

- Các cổng kết nối : Dell Inspiron N3542 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối USB 2.0, USB, USB 3.0, LAN, WLAN B/G/N, VGA và HDMI.

- Âm thanh đỉnh cao : Kênh âm thanh 2.0 của Dell Inspiron N3542 được tích hợp công nghệ MaxxAudio hiện đại, giúp tái tạo âm thanh trung thực, nâng cao âm trầm và hạn chế hiện tượng vỡ tiếng ở mức âm lượng cao.

- HD Webcam : Webcam độ phân giải 1MP cho hình ảnh sắc nét, nhờ đó bạn sẽ thực hiện các cuộc gọi video thú vị hơn. Ngoài ra, với webcam này bạn còn có thể tự chụp ảnh chân dung để lưu trữ hoặc chia sẻ với bạn bè.

- Thời lượng pin cao : Dell Inspiron N3542 được trang bị loai pin 6 cell, kết hợp với phần cứng hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng, sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thường ngày của bạn. Với lợi thế lớn về thời gian sử dụng pin và hiệu năng làm việc thì Dell Inspiron N3542 sẽ là mẫu laptop có tầm giá 15 triệu phù hợp cho các nhân viên văn phòng sử dụng.

Xem thêm : Tư vấn chọn laptop tầm giá từ 9 đến 11 triệu - AIO Jsc

Thay sạc / adapter laptop Dell giá rẻ tại Hải Phòng

Sửa chữa và thay màn hình Macbook bị hỏng giá rẻ tại Hải Phòng

Với sứ mệnh đem đến cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy tính , thiết bị văn phòng,....hoàn hảo, hàng hoá phong phú đa dạng, phục vụ kịp thời chu đáo. Công ty chúng tôi luôn luôn đảm bảo sự nhanh chóng và hiệu quả về chất lượng dịch vụ cũng như đem đến cho khách hàng những giải pháp về công nghệ thông tin, phần cứng, phần mềm quản lý và ứng dụng mang tính kinh tế, đáng tin cậy nhất để khẳng định vị trí của mình. AIO luôn luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng vì khách hàng chính là người đem lại sự tồn tại và phát triển của công ty chúng tôi như ngày hôm nay. Hi vọng với các mẫu laptop Dell với tầm giá 15 triệu mà AIO giới thiệu trên đây thì các khách hàng đã có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 
Tin tức khác:
Lý do nên lựa chọn mua máy chấm công Ronald Jack cung cấp với mayvanphongnghean.com (13/1/2020)
Bkav FixAttrb - Phục hồi các file bị ẩn trên USB máy tính do virus, phá bằng công cụ FixAttrb.exe (13/1/2020)
Tuyển dụng Kỹ thuật viên CNTT - nhân viên kinh doanh tại TP Vinh Nghệ An (25/12/2019)
11 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows 2019 (16/10/2016)
Ưu điểm và nhược điểm của WiFi 802.11ac 5GHz (16/10/2016)
Tư vấn chọn Laptop Dell tầm giá 15 triệu (16/10/2016)
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh CNTT TP Vinh Nghệ An (6/8/2016)

THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại All In One
ĐC: Số 3 Herman, Hưng Phúc, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0888.215.115
Email: [email protected]
http://mayvanphongnghean.com

SẢN PHẨM
Máy tính để bàn Dell Vostro 3910 MT
Máy tính để bàn Dell Vostro 3888MT
Bộ máy tính lắp ghép AIO3
Máy tính để bàn lắp ghép AIO2
Điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều inverter
Điều hòa Panasonic YZ12WKH-8 2 chiều inverter
Điều hòa Panasonic U12XKH-8 1 chiều Inverter
TIN TỨC
Lý do nên lựa chọn mua máy chấm công Ronald Jack c
Bkav FixAttrb - Phục hồi các file bị ẩn trên USB m
Tuyển dụng Kỹ thuật viên CNTT - nhân viên kinh doa
11 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows 2
Ưu điểm và nhược điểm của WiFi 802.11ac 5GHz
Tư vấn chọn Laptop Dell tầm giá 15 triệu
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh CNTT TP Vinh Nghệ