TRANG CHỦ  |  GIỚI THIỆU  |  TIN TỨC  |  DỊCH VỤ  |  CHÍNH SÁCH  |  LIÊN HỆ  | Đăng nhập
XEM GIỎ HÀNG
DANH MỤC SẢN PHẨM
THÔNG TIN QUẢNG CÁO
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
DỊCH VỤ | LẮP ĐẶT CAMERA - MẠNG LAN Bản in
 
Cung cấp bộ thu phát Wifi TP-Link tại Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 6/8/2016 - Xem: 4274
 

Bộ thu phát wifi TP-Link không còn là thiết bị điện tử xa lạ với người sử dụng. Đây là phương tiện kết nối giữa máy tính, điện thoại với wifi để người dùng có thể truy cập với tốc độ đường truyền mạng nhanh chóng và sử dụng trên diện tích rộng. Hiện nay, có khá nhiều hãng sản xuất các sản phẩm bộ thu phát wifi nên khách hàng cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bệnh viện máy tính AIO là địa chỉ chuyên cung cấp bộ thu phát wifi đến từ các thương hiệu lớn, đảm bảo chính hãng

Cung cấp bộ thu phát Wifi TP-Link giá rẻ tại Vinh Nghệ An


Khi mua sản phẩm bộ thu phát wifi TP-Link, khách hàng có thể nhận sự tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Máy tính AIO để được cung cấp thêm các thông tin về sản phẩm một cách nhanh chóng nhất. Mọi sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng đều được kiểm tra kĩ thuật và kiểm tra hoạt động chạy thử để khách hàng yên tâm. Dưới đây sẽ là một số mẫu bộ thu phát wifi TP-Link giá rẻ tại AIO để khách hàng có thể tham khảo.

Với thiết kế có kích thước du lịch, cổng USB mini, Wireless N tốc độ lên tới 150Mbps và khả năng tương thích cao với các modem 3G, thiết bị Wireless N / giây không dây 3G / 3.75G mới của TP-LINK, TL-MR3020 là thiết bị lý tưởng để cung cấp đám mây không dây cho iPads ™, iTouches ™, Điện thoại Android ™, Kindles ™ và phần lớn các thiết bị Wi-Fi di động khác.

Với thiết kế nhỏ gọn và nhỏ gọn, TL-MR3020 đủ nhỏ để đi trên đường và đảm bảo rằng bạn có thể chia sẻ kết nối internet 3G bất cứ nơi nào có phủ sóng không dây 3G. TL-MR3020 là đối tác du lịch lý tưởng cho mọi người khi đang di chuyển. Chế độ Router 3G cho phép bạn cắm một modem USB 3G và chia sẻ không dây. Chế độ Router Chế độ Du lịch (AP Mode) cho phép bạn thuận tiện thiết lập kết nối internet sử dụng cáp WAN của khách sạn. Trong khi đó, bạn cũng có thể sử dụng switch ở phía bên của router để lựa chọn giữa Travel Router Mode, 3G Router Mode và WISP Client Router Mode dựa trên các yêu cầu khác nhau của bạn. Đây là mẫu thu phát wifi TP-Link giá rẻ có chất lượng tốt đáng để khách hàng tham khảo và tìm hiểu.

- Giao diện : 1 cổng WAN / LAN 10 / 100Mbps, cổng USB 2.0 cho modem 3G / 4G, cổng USB mini để cung cấp điện.

- Nút Reset, Chế độ Chuyển, cung cấp điện bên ngoài 5VDC / 1.0A

- Kích thước (W x D x H) : 2,9 x 2,6 x 0,9 inch (74 x 67 x22 mm), Ăng-ten trong

- Khả năng tương thích : NBN - Chất xơ đến Khu vực (FTTP) - Các chế độ chỉ dành cho WAN hoặc WAN, NBN - Fiber to the Home (FTTH) - Các chế độ chỉ ưu tiên WAN hoặc WAN.

TP-LINK đang giới thiệu thiết bị định tuyến modem ADSL2 + tốc độ 300 Mbps và 150 Mb / giây TD-W8961ND và TD-W8951ND với một cái nhìn mới. Các Modem Router Modem ADSL của TP-LINK đều kết hợp các chức năng của một modem ADSL tốc độ cao, một router và một điểm truy cập không dây. Chúng được thiết kế để cung cấp cho người dùng cuối một giải pháp duy nhất để có được và chia sẻ truy cập Internet tốc độ cao qua mạng có dây hoặc không dây.

Kiểu dáng hiện đại này không chỉ gây ấn tượng với thiết kế thời trang của nó mà còn phục vụ cho sự ổn định tốt hơn và hiệu suất cao hơn. Nhiều lỗ thông gió đảm bảo sự ổn định của hệ thống và đảm bảo hoạt động hiệu quả cao. Khi không sử dụng, người dùng có thể chỉ cần tắt radio không dây bằng cách nhấn nút Bật / Tắt Wi-Fi và bật lại bất cứ khi nào họ muốn truy cập mạng không dây của họ.

Modem DSL tốc độ cao, bộ định tuyến NAT và điểm truy cập không dây trong một thiết bị
Tốc độ không dây N lên đến 300 Mbps (TD-W8961ND) / 150 Mbps (TD-W8951ND) lý tưởng cho các ứng dụng đòi hỏi băng thông cao
Trợ lý Cài đặt Dễ dàng với hỗ trợ đa ngôn ngữ cung cấp cài đặt nhanh chóng và không phức tạp
Tường lửa SPI và NAT bảo vệ thiết bị của người dùng cuối khỏi những tấn công tiềm ẩn
Mã hoá WPA-PSK / WPA2-PSK cung cấp mạng người dùng với tính năng bảo vệ chủ động
Mã hoá bảo mật không dây WPA một chạm dễ dàng với nút WPS
QoS cho phép truyền tải IPTV trơn tru và trò chơi trực tuyến không lag
Mức giá rẻ cạnh tranh

Thiết bị treo tường TL-WA750RE được thiết kế để mở rộng phạm vi bảo hiểm và tăng cường độ tín hiệu của một mạng không dây hiện có. Với tốc độ không dây N tốc độ 150Mbps, nút Extender phạm vi, kích thước thu nhỏ và thiết kế treo tường, việc mở rộng mạng không dây không bao giờ trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, cổng Ethernet của nó cho phép TL-WA750RE hoạt động như một adapter không dây để biến một thiết bị có dây thành một thiết bị không dây.

Plug and Play : Không có dây hoặc cáp mới, trong phạm vi mạng không dây hiện tại của họ, người dùng có thể dễ dàng mở rộng phạm vi phủ sóng không dây bằng cách nhấn nút WPS trên bộ định tuyến của họ, tiếp theo nút Range Extender trên TL-WA750RE hoặc ngược lại trong vòng 2 phút.

Cầu Ethernet : Cổng Ethernet duy nhất của TL-WA750RE cho phép Extender hoạt động như một adapter không dây để kết nối các thiết bị có dây như đầu Blu-ray, bàn giao tiếp chơi game, máy ghi hình DVR và TV Internet. Đồng thời, thiết bị cũng có thể chia sẻ mạng không dây.

Ánh sáng chỉ báo thông minh : 5 tín hiệu cho thấy sức mạnh của tín hiệu mà TL-WA750RE nhận được từ bộ định tuyến hiện có, có thể giúp tìm đúng vị trí để đặt bộ mở rộng phạm vi.

Tương thích phổ quát : Hoạt động trơn tru với tất cả các thiết bị không dây 802.11 b / g / n. Nó cũng tương thích với hệ điều hành Windows 8 mới nhất.

Mỗi bộ thu phát wifi TP-Link đều có đặc điểm cùng tính năng riêng biệt để khách hàng có thể lựa chọn cho nhu cầu sử dụng đa dạng của mình. Ngoài ra, các sản phẩm wifi TP-Link tại Máy tính AIO đều có mức giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. AIO luôn hướng tới những điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi đến công ty mua sản phẩm.

 

Một sản phẩm tốt và muốn sử dụng được lâu dài thì ngoài chất lượng chính hãng, được lựa chọn kĩ lưỡng thì khách hàng nên chọn các cơ sở mua hàng có chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi lâu dài. Bởi như vậy thì chất lượng sử dụng mới được đảm bảo một cách tốt nhất và khi mua hàng, khách hàng cũng không cần lăn tăn về chất lượng sản phẩm. Bệnh viện máy tính AIO chính là địa chỉ mua sắm thiết bị mạng chính hãng và uy tín như vậy, chúng tôi tự tin đáp ứng được những điều kiện mà khách hàng đưa ra để làm hài lòng họ nhất có thể. Hãy đến với Máy tính AIO để được sở hữu bộ thu phát Wifi TP-Link giá rẻ tại Hải Phòng.

 
Dịch vụ khác:
Cho thuê Laptop, PC, Máy in tại Nghệ An - Giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ (19/7/2023)
Cho thuê laptop máy tính hội thảo, đào tạo tại Tp Vinh Nghệ An (15/7/2023)
sửa máy tính laptop tại nhà cơ quan tp vinh nghệ an (15/7/2023)
Cho Thuê Laptop, Máy In phục vụ hội thảo phổ biến khóa học online (20/4/2021)
Công Ty AIO chuyên đổ mực tất cả các dòng máy photocoppy XEROX, RICOH, TOSHIBA, CANON, … tại tp vinh nghệ an (11/12/2020)
Sửa chữa máy photocopy tại TP Vinh Nghệ An (11/12/2020)
chuyên cho thuê máy photocoppy tại vinh nghệ an (14/11/2020)
Download GoTiengViet - Bộ gõ tiếng VIệt cho máy tính (13/8/2020)
Cài win và các phần mềm tiện ích tại nhà, cơ quan ở tp vinh nghệ an (8/8/2020)
Máy tính AIO cung cấp giải pháp mạng riêng ảo (6/8/2020)
Sửa chữa laptop tại thành phố Vinh (25/5/2020)
Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy lọc nước tại nhà (21/5/2020)
Báo giá thay thế sửa chữa linh kiện máy tính (27/1/2020)
USB thu wifi máy tính bàn tại TP Vinh Nghệ An (28/12/2019)
Lắp đặt camera quan sát tại Vinh Nghệ An (28/12/2019)

THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại All In One
ĐC: Số 3 Herman, Hưng Phúc, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0888.215.115
Email: [email protected]
http://mayvanphongnghean.com

SẢN PHẨM
Máy tính để bàn Dell Vostro 3910 MT
Máy tính để bàn Dell Vostro 3888MT
Bộ máy tính lắp ghép AIO3
Máy tính để bàn lắp ghép AIO2
Điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều inverter
Điều hòa Panasonic YZ12WKH-8 2 chiều inverter
Điều hòa Panasonic U12XKH-8 1 chiều Inverter
TIN TỨC
Lý do nên lựa chọn mua máy chấm công Ronald Jack c
Bkav FixAttrb - Phục hồi các file bị ẩn trên USB m
Tuyển dụng Kỹ thuật viên CNTT - nhân viên kinh doa
11 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows 2
Ưu điểm và nhược điểm của WiFi 802.11ac 5GHz
Tư vấn chọn Laptop Dell tầm giá 15 triệu
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh CNTT TP Vinh Nghệ